หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Một số trong những mod chiến Braum mùa 10, phương pháp lên đồ với chế ngự thú vị nhất

Leo rank, lên TOP luôn là các mục tiêu mà các người chơi khi chơi Braum mùa 10. bài viết tiếp sau đây rồi sẽ hướng dẫn gamer cách chơi lên đồ Braum mùa 10 guide Mid với bảng Ngọc phụ trợ tái tổ thích hợp cho Braum trang bị đánh mạnh nhất. Sp build đầy đủ áp sát thương phép damge của cao thủ Dân chơi chuyên nghiệp thứ tự tăng bộ khả năng, cộng phép phụ trợ các chiêu bài skill bộ combo Braum chế ngự new chỉ trong Game Liên minh huyền thoại (LMHT) điêu luyện nhất. hầu như sẽ có được trong bài viết này để game thủ được trang bị những năng lực và mật tịch khắc chế đỉnh tối đa của dòng trò chơi này.

Hình thức kìm hãm Braum

Braum phải cần dùng Tuyết Tê Tái hoặc đòn đánh thường để kích hoạt Đánh bất tỉnh Ngư. nếu khách hàng bị lưu lại, hãy thoát khỏi vùng giao tranh trước khi bị làm choáng. Tối kiên trì trưng bày cho Braum một vùng phòng vệ cực kỳ khỏe, đừng lãng phí chiêu thức của bạn vào tấm khiên đấy bằng cách đợi cho Tối kiên định đang trong khoảng thời gian hồi hoặc chọn 1 góc thích hợp khác để cần đến kĩ năng. Tránh team giao tranh theo hàng dọc để giảm kết quả chiêu cuối của Braum. Đừng để bị bắt bởi Băng Địa Chấn khi chúng ta đang ở phía trong rừng, bởi rất khó khăn để thoát khỏi vùng làm chậm của chính nó Một trong những địa hình hẹp. và những đặc điểm bên trên, nhiều người cần hiểu rõ nhằm để khắc chế tướng Braum cực tốt khi tuyên chiến và cạnh tranh vị tướng này khi đi đường.

Tương khắc Braum cực đỉnh

Phương pháp lên đồ Braum

Trang bị đối với một tướng phụ trợ là rất chi là cần nhớ. Làm sao chắc là bảo vệ khá đầy đủ hiệu ứng cùng sát thương, đồng thời buộc phải có lợi cho đồng chí của bản thân. Vậy với đặc điểm cứng cỏi của Braum, người chơi hãy lên đồ thật chuẩn để Braum chỉ trong tay never gục ngã. Mắt vật tổ, giới hạn chỉ 1 Phụ Kiện. Kích hoạt: Tiêu tốn một lần sạc để đặt ra một cọc Mắt Xanh tàng hình vượt qua trong vòng 60 – 120 giây. được thêm một lần sạc mỗi 180 – 120 giây, lên đến mức tối đa 2 lần sạc. phút giây vượt qua của Mắt Xanh với sạc lại tăng theo level. (Giới hạn 3 Mắt Xanh mỗi gamer dường như cắm bên trên maps. chuyển qua loài Máy Quét rồi sẽ tạm thời vô hiệu hóa công dụng cần dùng Phụ Kiện trong 120 giây.).

Giáp thép có 30 máu, 3 sức khỏe tấn công, 10 vàng mỗi 2 giây. Nội tại độc nhất chiến lợi phẩm: Khi ở gần một bằng hữu, đòn đánh điều đơn giản kết liễu bộ đội dưới 1/2 máu (30% so với tướng đánh xa) và cho chúng ta tiền ảo thưởng từ công ty quân nhân đó. (Hiệu ứng sạc lại mỗi 45 giây. nhiều nhất 3 tích trữ.). Bình máu có giới hạn 5 bình một lúc. Chỉ giới hạn cho một loại Bình Máu. Nhấp để Dùng hồi 150 Máu trong vòng 15 giây.

Trang bị chính có Máu 300, sức mạnh tấn công 24 và Vàng mỗi 3 giây 10. Kích hoạt nội tại duy nhất: Cắm mắt : Cắm xuống một Mắt Xanh. sở hữu tối đa 4 tích trữ, sẽ được sạc lại mọi khi trở về cửa hàng. Nội tại duy nhất: Dùng chiêu cuối gần bạn hữu tạo một cơn bão tuyết bao bọc gamer với cường hóa đòn đánh của đồng mình trong 10s. đối thủ đứng trong cơn bão tuyết bị làm chậm đi 20% đồng thời đòn đánh của bạn bè thiêu đốt đối tượng, gây thêm 50% sát thương phép trong 2 giây (45s hồi chiêu). Hiệp ước băng hóa: Bão tuyết bốc cháy khi làm chậm 1 kẻ địch bị thiêu đốt, gây 40 sát thương phép mỗi giây và làm chậm 40% trong vòng 3s. Trang bị tùy lựa chọn cho Braum có Lời thề hiệp sĩ, Dây chuyền chuộc tội, Hòm bảo hộ Mikael, Tim băng, Khiên băng Raduin và Thú tượng thạch giáp

Kí kíp trang bị đồ Braum

Lối chơi Braum

Khi tập luyện Braum tại đoạn support cho xạ thủ ở đường dưới, thì mọi người phải cần thiết đây chính là vị tướng hình như chống chịu tốt nhất chính vì vậy những tình huống giao tranh ở đầu round thì Cả nhà không nhất thiết phải ngán bất cứ kẻ địch nào. Bang địa chấn của Braum, là 1 thứ vũ khí ma mà mọi người cần phải kết hợp và các vị tướng có lẽ gây sát thương tổng như tướng Yasuo tạo lợi thế cho team mình khi giao tranh. trong vòng giao tranh tổng, Braum Bên cạnh đó là vị tướng hút sát thương chính của đội hình giúp đỡ cho anh em có vẻ giao tranh quanh chỗ đứng của mình. và các hướng dẫn lối chơi Braum, cách thức xử lí và các pha dịch chuyển của những cao thủ khi thi đấu Braum này mà đông người có khả năng xem thêm qua. và lối chơi trẻ trung và tràn trề sức khỏe về chống chịu, tướng Braum trong dịp 10 này là 1 trong những tay đấm bảo an team cực kì xuất xắc trong vòng giao tranh.

Kỹ năng chiến Braum đỉnh cao

Để chiến tuyệt Braum, game thủ không chỉ cần phải lên trang bị, bảng ngọc, cần đến tốt năng lực như Topgamehot vừa mô tả. Mà cách chơi Braum rất tốt đó là hãy bảo vệ đồng đội của bản thân mình thật chu toàn. Hãy trở thành một Trợ thủ thực thụ, mặc kệ hết mình vì bạn bè nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น