หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2563

Toàn tập về cách đánh Assyrian trong vòng Age of Empires

Giữa những loại quân tuyển nhất ở đời 3 đó là Assyrian, quân đội có cung R siêu mạnh. Assyrian được coi là nước nhà mà hơn 90% các bạn đều muốn cầm lúc tập luyện Age of Empires. Assy rất đơn giản với nó sinh ra để dành cho người bước đầu giống như học hỏi với cải thiện thao tác, Trong khi, Assyrian cũng chính là thước đo để các cao thủ có vẻ thi thố có tài năng về đẳng cấp điều cung R.

Theo ghi nhận lịch sử, Assyrian là 1 trong giang sơn cổ đại ở vùng Lưỡng Hà, đã đạt thời điểm thịnh trị ở các năm 1400 TCN. Assyrian thành lập và hoạt động ngay sau khoản thời gian AOE Sumerian – một Age of Empires cũng rất mạnh sụp đổ. Thời điểm này, Assyrian được ca tụng là một trong quân đội thiện chơi và khát máu nhất hành tinh với sự kết hợp giữa bộ binh và các xe ngựa phối hợp cung thủ hạng nhẹ với lạc đà và kỵ binh. Theo ghi nhận, Assyrian là giang sơn thứ nhất đổi mới bánh xe với đưa chúng nó vào sử dụng trong vòng quân sự.
Assyrian từng là một trong Đế chế vô cùng thiện chơi
Assyrian từng là một trong Đế chế vô cùng thiện chơi
Ưu – nhược điểm của Age of Empires Assyrian

Có lẽ rằng nhờ vào lịch sử hào hùng của bản thân mà Assyrian được nhà phát hành rất ưu ái trang bị cho cung R của chúng ta có được sức khỏe vô đối ở đời 3. Cung R Assyrian có speed bắn nhanh lẹ hơn 33% đối với cung R thường, ở đời 3, cung R Assyrian chỉ chịu thua kém mỗi cung R Egypt vì loài cung R này rất trâu máu. Ngoài ra, dân của Assyrian cũng có thể có speed dịch rời nhanh lẹ hơn dân thường 30%, chính bởi tốc độ đó mà dân làm chóng vánh hơn, bảo đảm số lượng tài nguyên được phân phối đủ để ra quân, cũng chính bởi thế, Assyrian là loại quân dễ ép đời. Tuy Assyrian chỉ mạnh nhất ở đời 3 tuy vậy với lợi thế bắn chóng vánh, thì ở đời 4, dù rằng không tồn tại lửa nhưng Horse Assyrian cũng tương đối bá, Dường như, Pháo thần, pháo bẹt tốt BB thần mặc dù ít được cần dùng nhưng cũng có thể có lợi thế công nhà khi Assyrian có rất nhiều vàng.

Tuy nhiên, Điểm hạn chế rộng nhất của Assyrian chính là ở đời 4 khi chúng ta không tồn tại cung lửa cùng cũng không có bắn chặn. Dường như, nhà BC cũng không có đầu máu nên về điều đơn giản, đời 4 của Assyrian rất phế, những tổ chức quân chủ lực có damn tốt như đạp đôi tốt cung A cũng không xuất hiện trong vòng AOE Assyrian.
Tất cả những gì tinh túy của Assyrian đều phát huy ở đời 3
Tất cả những gì tinh túy của Assyrian đều phát huy ở đời 3
Lối chơi Assyrian trong maps Hill Country

Gamer cần nắm đc rằng, speed di chuyển của dân Assyrian là rất chất lượng nên trong quá trình từ đời 1 và đời 2, rất cần được bảo đảm tìm kiếm đầy đủ con số thực để hạn chế bị chậm dân, xa không chỉ có vậy là tránh cần phải đi đập lô, chính vì vậy, cần phải dò kỹ xung quanh nhà để tránh dò lỗi. chỉ cần để Assyrian cần đi đập lô xuất xắc thậm chí không kích đc chặt gỗ cũng là điểm trừ không hề nhỏ ở quân này.

Đời 1, buộc phải đáp ứng ngay 6 dân ăn quả đầu để dồn con số thịt ra sản sinh dân. chúng ta cũng có thể cắt từ 1 – 2 dân ra để đi dò thêm đồ cùng địa thế nhà, nếu màu đỏ may mắn kiếm được xe dò thì việc dò nhà sẽ nhanh lẹ hơn, dò nhà kẻ thù cũng sớm hơn. các cao thủ hình như đóng đc 3 BS ngay từ đời 1, mỗi BS có 4-5 dân ăn gỗ, nhưng nếu bãi gỗ của mình đẹp hoặc khung nhà, bạn cũng có thể đấu 2 BS cũng không sao cả.

Đời 2, thường xuyên khai quật thịt cùng gỗ để đạt thời điểm kích đời 3 ở 26 dân hoặc 26+1 dân. các bước đánh đời 2 nếu khung nhà thì gamer xây nhà bo lớn, nếu nhà không được khung thì dường như chui hốc hoặc bo khiêm tốn. trong thời gian kích lên đời 3 cần phải nâng cấp chặt gỗ để đời 3 gỗ dồn lên nhạnh hơn.
Assyrian ép đời rất chuẩn chỉnh
Assyrian ép đời rất chuẩn chỉnh
Đời 3, Assyrian bền chắc phải lên được cung R. trong trường hợp đánh ramdom mà gamer cầm Assyrian, chúng ta có thể chọn đánh lạc đà chuyển đổi cung R cùng cố gắng dứt đấu game ở đời 3. Nếu kẻ thù chém rát, hãy đào vàng hoặc xin bạn bè ít vàng để nâng giáp.

Đời 4, Cung R tốt thậm chí Horse Assyrian giờ đây bắn chỉ như gãi ngứa. Thời điểm đó, game thủ là một chiếc máy bơm thì sẽ dành riêng hơn.

Trên đấy là các chỉ dẫn của chúng tôi về lối chơi Assyrian trong vòng Đế chế, chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น