หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi Skarner trong vòng LMHT

Skarner là một trong vị tướng có chiêu cuối ngầu nhất của League of Legends. với khả năng dọn quái rừng cực nhanh lẹ và độ chống chịu cao, Skarner đang là cái thương hiệu sáng giá cho đội nhóm của team. tốc độ đánh của Skarner đc xếp vào hàng nhanh chóng với khả năng hồi năng lượng hay bằng tháp tinh thể, Skarner càng ngày càng thể hiện giỏi khả năng của chính bản thân mình trong các cuộc giao tranh.

Mặc dù thế, Skarner vẫn có 1 số điểm yếu kém mà bạn phải để ý để đối thủ không còn tiêu diệt Skarner một cách tiện lợi. trong số đó, con số sát thương lên tướng kém với không tồn tại kĩ năng vượt vị trí đã hình thành một vài ăn hại lúc chơi Skarner. Nhưng hãy an tâm vì lối chơi Skarner mạnh nhất tiếp sau đây rồi sẽ giúp cho bạn điều chỉnh Skarner 1 cách hoàn hảo đấy.

Bảng ngọc của Skarner

Nhánh ngọc chính của Skarner là Kiên định: Dư Chấn, Nhện Khiên, kiểm soát Điều Kiện, Lan tràn.

Nhánh ngọc phụ của Skarner là chuẩn Xác: Đắc thắng, nhát chém ân huệ.
Nhánh ngọc chính của Skarner là kiên cường.
Nhánh ngọc chính của Skarner là kiên cường.
Những tài năng của Skarner

Tháp Tinh Thể: là nội tại của Skarner, khi vị tướng này ra mặt, 6 tháp tinh thể sẽ có mặt bên trên maps. những tháp này là địa điểm Skarner Sạc tinh thể, mỗi lần sạc Skarner sẽ đạt thêm 150 tốc độ dịch rời, tăng tốc đánh cùng hồi 3% năng lực nhiều nhất mỗi giây.

Kém Chém Tinh Thể (Q): gây sát thương vật lý lên các đối tượng lân cận, còn khi đang sạc tinh thể, năng lực này rồi sẽ gây ra sát thương phép.

Lớp Vỏ Tinh Thể (W): giúp Skarner tạo một lá chắn chặn được sát thương chỉ trong 6 giây với speed dịch rời của Skarner rồi sẽ tăng thêm 3s khi lá chắn này tồn tại.

Đuôi Bọ Cạp (E): tạo ra một vụ nổ gây sát thương pháp với làm chậm mục tiêu trong 2s.

Giam cấm (R): phụ trợ Skarner khống chế một tướng địch trong vòng 1.75s, đồng thời gây ra sát thương vật lý với sát thương phép lên đối phương. sau thời điểm hiệu ứng hoàn thành những mục đích vẫn bị chịu sát thương gần giống thêm một đợt nữa.
Skarner bao gồm năng lực rất mạnh.
Skarner bao gồm năng lực rất mạnh.
Hướng dẫn chiến Skarner

Lối chơi Skarner thời đoạn đầu trận đấu

Skarner là vị tướng dọn rừng không nhận nên bạn cần phải dựa trên với lính đường dưới để chủ động ăn rừng. sau khoản thời gian ăn hết một hướng hãy biến về với cài đặt giày, ngọc Thú Săn Mồi ngay lập tức. các thứ này sẽ giúp Skarner thiết đặt những pha gank hoàn hảo.

Để gây sát thương bên trên diện lớn, bạn nên cần đến tài năng hèn Chém Tinh Thể (Q) liên tục để dọn chóng vánh bầy quái rừng.

Hãy bay Lớp Vỏ Tinh Thể (W) khi đi gank để có vẻ tăng tăng tốc độ di chuyển đến mục tiêu. tiếp đến sử dụng Đuôi Bọ Cạp (E) để triển khai choáng và đè bẹp đối phương một cách dễ dãi.

Cách chơi Skarner giai đoạn giữa cuộc chiến

Người chơi cần kết thúc từ 2 – 3 trang bị trấn phái cho Skarner là ít nhất. nỗ lực kiểm soát điều hành cùng ăn Rồng khi thời cơ đến.

Khi người đi rừng của team địch thủ xuất hiện ở Khu Vực Đường trên giỏi bị hết máu với biến về thì bạn cần phải tận dụng cơ hội này để ăn Rồng là tuyệt vời nhất.

Sử dụng Đuôi Bọ Cạp (E) cho nhiều tướng kẻ địch, nhất là khi tướng kẻ thù đang chủ yếu ở đường thẳng. Thêm vào đó là những đòn đánh thường để làm choáng mục đích 1 cách hiệu quả tối ưu nhất.

Cần dùng giam cầm (R) trong các tình huống đối tượng là sát thủ hoặc các vị tướng có thể áp sát mạnh. Hãy ám sát Xạ Thủ cùng pháp môn sư của đội hình đối thủ là tốt nhất. mặc dù vậy, giam giữ (R) giống như bị hóa giải bởi kgt, do đó bạn cần bật tab trước khi giao tranh diễn ra để xem những vị tướng nào đã sở hữu kcg thì tránh dùng giam cầm (R) lên chúng.

Cách chơi Skarner thời đoạn cuối cuộc chiến

Chỉ trong thời đoạn này Skarner phải che chắn sát thương cho tất cả nhóm. Hãy tận dụng tối đa cơ hội với dùng [sp toc-bien] + giam cấm (R) để bắt lẻ mục tiêu. Khi đội hình bạn có hơn người chỉ trong giao tranh là một trong những thế mạnh không nhỏ, do đó Skarner không buộc phải nhắm vào Xạ Thủ hoặc pháp môn sư của team đối thủ mà có thể đào bới một trong những mục đích khác. quan trọng đặc biệt, Skarner cần điều hành và kiểm soát thật giỏi với ăn các mục đích nên ghi nhớ như Rồng cùng Baron.
Skarner không hẳn là vị tướng dọn rừng chóng vánh.
Skarner không hẳn là vị tướng dọn rừng chóng vánh.
Trên đấy là bài viết chỉ dẫn cách chơi Skarner, mong muốn các thông báo này chắc là giúp bạn tinh chỉnh thật hay vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น