หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Những lỗi tiềm ẩn bất ngờ có thể phá hỏng ván PUBG trên di động của bạn

Đề tài lớn nhất cùng những Game có hệ ứng dụng trực tuyến đó là bảo trì đc sự ổn định của khối hệ thống. Thêm vào chỗ này là việc cân bằng của trò chơi qua những phiên bản bổ sung dồn dập. PUBG trên di động cũng chạm chán cần phải các khó khăn gần giống.

Với con số gamer khủng, cuộc chơi này có nhiều lúc cũng mắc cần các lỗi "trời ơi đất hỡi", tác động đến Kinh nghiệm của gamer.

Sau đây là một số lỗi như vậy, hãy cùng nhau học phương thức khắc phục chúng nhé!

Lỗi đứng chuột của bạn dạng PUBG trên di động VNG

Đây là lỗi "đặc sản" của phiên bản PUBG trên di động do VNG ban hành ở VN.

"Triệu chứng" của chính nó là việc game thủ chỉ giống như xoay chuột dần dần và ở 1 góc nhất định gì đó. bọn họ sẽ không còn xoay chuột cùng speed cao, hoặc xoay vòng 360 độ như bình thường.

Đó là một lỗi rất gây bao tay cho gamer. buộc phải chăm chú là khi bạn đấu PUBG trên di động VNG bên trên giả lập Tencent cũng vẫn sẽ bận rộn cần lỗi này.
PUBG trên di động có khá nhiều lỗi vặt gây khó chịu
PUBG trên di động có khá nhiều lỗi vặt gây khó chịu
Hiện chưa rõ Nguyên Nhân dẫn đến lỗi giận dữ này. Nhiều bản lĩnh nó nằm tại phần mã nguồn của trò chơi với cần được đc cháp vá bằng một bạn dạng vá đặc trưng về sau new có thể nâng cấp đc.

Phương thức khắc phục tạm bợ lúc này là hãy chủ động xóa cục bộ Game khỏi máy của mình rồi triển khai cài đặt lại từ đầu.

Lỗi hình nền bị xám khi chơi PUBG trên di động

Tùy thuộc vào mắt mọi người nhận ra, lỗi này sẽ khiến trò chơi như bị phủ một lớp màn/sương lên vậy. Hệ quả là độ tương phản của Hình ảnh bị kéo xuống thấp. Màu sắc trong Game trở thành nhợt nhạt, bựa xí.

Để có lẽ khắc phục đc lỗi này, hãy cần đến công dụng sửa lỗi tự động hóa của trò chơi. bấm vào nút "Repair" ở list chính của trò chơi. tiếp đến các bạn sẽ đc bắt buộc cần khởi động lại trò chơi qua thông điệp “Client repaired. Please restart the game". Hãy bấm ok cùng ngóng Game khởi động lại.
cần đến tính năng “Repair” của trò chơi để sửa lỗi nền game xám
cần đến tính năng “Repair” của trò chơi để sửa lỗi nền game xám
Trong thời gian này, trò chơi rồi sẽ tự động download một phiên bản Patch fix lỗi mới nhất, sẽ giúp Game chạy cân bằng trở lại.

Sau khi cháp vá kết thúc trò chơi sẽ báo lại cho bản thân. giờ đây gamer chỉ cần bấm ok để hoạt động lại Game cùng liên tiếp chiến như bình thường.

Lỗi treo trò chơi khi load đến phân đoạn logo Tencent

Đó là lỗi thường chạm chán với bạn PUBG Mobile trên các thiết bị android. đây là lỗi rất tức giận, khiến gamer không tài nào vào đc Game.

Lỗi này được cho là do đề tài chạm chán phải cùng những dữ liệu đệm, dữ liệu tạm mà trò chơi làm nên trong tiến trình chơi trò chơi và cháp vá Game lên những bạn dạng hot nhất.

Để khắc phục, bạn phải xóa hết phần bộ lưu trữ đệm của Game. để làm được, hãy vào phần cài đặt đặt>Ứng dụng>Quản lý tiện ích.
Lỗi treo Game khi load đến logo Tencent thường gặp mặt bên trên các thiết bị android
Lỗi treo Game khi load đến logo Tencent thường gặp mặt bên trên các thiết bị android
Lúc này tổng thể app được thiết lập trong máy rồi sẽ hiện lên, hãy search đến PUBG Mobile rồi nhấn vào. đồ họa làm chủ tiện ích PUBG trên di động rồi sẽ hiện lên. gamer hãy nhấn vào phần "Lưu trữ", tiếp nối lần lượt bấm "Xóa bộ đệm" rồi "Xóa dữ liệu".

Sau cùng hãy hoạt động lại trò chơi. bản bổ sung hot nhất rồi sẽ tự động hóa đc setup và giúp đỡ bạn chơi game được tiếp nối như bình thường.

Bất thần bị tố...gian lận với bị khóa nick

Đây là một trong lỗi khó chịu nhất khi chơi PUBG trên di động. đương nhiên là chỉ trong tình huống gamer...thực sự vô tội.

Nếu chưa từng ăn lận chỉ trong trò chơi mà lại bị cáo buộc một cách tức tưởi như vậy, hãy liên lạc ngay với bộ phận giúp đỡ kỹ thuật của trò chơi để đc hỗ trợ.

Nhiều lúc game thủ không chủ động "gian lận", song hoạt động vui chơi của một số tiện ích chạy và lúc cùng trò chơi có thể khiến hệ thống đo lường của trò chơi hiểu nhầm.

Bạn thấy đấy, Game PUBG tuy có vẻ bận bịu đúng chứ ít lỗi, dù thế phương thức khắc phục chúng cũng không có gì là thách thức quá phải không nào! Hãy luôn nhớ các Khả năng trên để áp dụng khi cần nhớ nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น