หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn đấu Rammus và bảng ngọc mùa 10 new

Rammus là một trong nhỏ Tê Tê Gai, đây là con vật luôn luôn gây lộn mày mò với khó biết cho mọi người, có người thần tượng nó nhưng có kẻ lại xua đuổi nó. có rất nhiều suy đoán về nguồn gốc của Rammus, một vài người cho rằng nó là bán thần, nhà tiên tri thần thánh, một trong những lại cho rằng nó là 1 trong khiêm tốn thú tầm thường bị yêu thuật làm biến hình. trong vòng Game LOL Rammus là tướng đỡ đòn có speed cao cùng theo với khả năng gây sát thương diện rộng và bản lĩnh phản sát thương vật lý cao. Khi đi rừng Rammus khá mạnh cùng tốc độ cao, khống chế giận dữ với độ trâu bò lớn nhưng speed dọn quái của Rammus lại chậm hơn vì không có chiêu nhảy qua tường nên dễ bị các tướng khác cướp.

Tê Tê Gai Rammus

Bảng tài năng của Rammus

Quả Cầu Tốc Độ: Rammus sẽ hóa kết cuộc bóng, bức tốc lăn đến đối phương, tông vào chúng gây sát thương và làm chậm chúng lại. đây là khả năng cơ động số 1 của Rammus, có vẻ gây một con số sát thương và khống chế diện lớn nữa, năng lực này cũng cực kì hiệu quả cho những trường hợp đi gank giúp đồng chí của Rammus. Khi Rammus cuộn tròn bản thân lại trong vòng 7 giây để giúp đỡ tăng cường cực chóng vánh. Gây va vào địch, lúc nó tạm dừng gây sát thương lên địch thủ bao quanh, hất lùi chúng lại, làm chậm chúng đi trong 2 giây.

Năng lực nội tại Vỏ Gai: Rammus sẽ đc tăng sát thương khi chiếc mai của hắn đc cường điệu hóa, biến hóa 25% giáp thành Sát thương Vật lý.

Thế Thủ: Rammus thu người vào thế thủ cùng tăng tốc cao giáp và kháng phép, và lúc đó phản lại đòn sát thương từ đối thủ. kĩ năng này nên dùng khi Rammus bị trúng đòn đánh thường.

Khiêu Khích: Rammus khiêu khích tướng địch thủ hoặc quái rừng tấn công vào lớp vỏ cứng rắn của hắn nhằm mục tiêu làm giảm của địch thủ trong tích tắc. Chiêu này hỗ trợ cho việc đi rừng chóng vánh hơn, đồng thời tăng tỷ lệ ăn mạng khi đi gank nữa.

Động Đất: Đây chiêu cuối của Rammus bằng cách tạo ra những làn sóng chấn động bên dưới đất quanh hắn, gây sát thương lên các tổ chức cùng công trình đối phương trong vòng 8 giây.

Rammus xài chiêu cuối động đất

Cách chơi Rammus

Rammus có điểm nhấn là độ chống chịu cực kì đáng gờm từ cả những chỉ số điều đơn giản lẫn bộ giải pháp. Tướng Rammus là khắc chế một số những tướng trinh sát, Xạ thủ nhờ kỹ năng Thế Thủ. hơn nữa số lượng khống chế của Rammus cũng nhiều cùng mạnh suport làm chậm, hất tung giảm giáp địch. mặc dù thế Điểm hạn chế của Rammus là đầu trận khá yếu, chỉ mạnh khi lên được cấp bậc 6 cùng có vài món trang bị, muốn vậy ngay đầu ải cần phải giết được vài mạng với thời gian hồi chiêu khá lâu. tiếp sau đây là hướng dẫn lối chơi Rammus mùa 10.

Cách chơi của Rammus khá dễ chơi với dễ tiếp cận, nêu phần lớn ai ai cũng có lẽ sử dụng đc 1 cách dễ dàng, nhất là những game thủ mới đấu, kĩ năng chưa thành thạo.

Bảng ngọc Rammus mùa 10

Giai đoạn đi đường nên cần đến Thế Thủ để tăng điểm năng lực nhằm có mở màn dễ dàng và bùa xanh và các bãi quái khác. Hãy farm thật nhanh để những chỉ số để đạt đc cấp độ 3 sớm nhất rồi tiếp đến hãy đảo đường đi gank để phụ trợ bạn bè. Dùng nhiều Quả Cầu tốc độ tiếp cận mục đích từ xa cùng khống chế chúng, tiếp nối kích hoạt kích thích phối hợp với Thế Thủ khiến cho địch sẽ không còn kịp trở tay để kiếm mạng.

Trong giao tranh ở giữa và cuối trận chiến Rammus trở nên vô cùng trâu bò khiến đối thủ luôn luôn nghêu ngán. Hãy chọn một góc dành riêng cùng kích hoạt Quả Cầu speed xả thân giữa team địch, tiếp đo nhảy kích thích để khống chế nhiều đối tượng rồi đồng thời nhảy Thế Thủ với chiêu cuối Động Đất nhằm mục tiêu vừa tăng khả năng chống chịu vừa gây sát thương diện rộng cho kẻ địch.

Ngoài lối chơi Rammus, nếu như bạn quan tâm đến phương pháp chế ngự con tê tê gai này hình như sử dụng tướng Jarvan và kĩ năng Đại Địa Chấn có vẻ khiến Rammus chỉ luẩn quẩn quanh trong vòng cái vòng của hắn. Dường như bạn có thể dùng tướng Elise với kĩ năng Kén Nhện để giúp phòng việc lao vào của Rammus bằng Quả Cầu speed.

Bên trên đây là bảng tài năng với lối chơi tướng Rammus, hy vọng đấu tác dụng với có những pha giao tranh tuyệt hảo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น