หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Làm ra sao để tăng nhanh level trong vòng Dragon City?

Dragon C.ty là cuộc chơi đang đc Anh chị trẻ yêu quý bên trên Facebook. giống như Mô típ của rất nhiều các cuộc chơi trước đã đc Facebook phát hành, dù, Dragon C.ty lại có được sự cuốn hút riêng nhờ giao diện đẹp mắt và cảnh núi non trùng điệp, thiên hướng nhiên kỳ bí. cùng Dragon công ty, game thủ cũng nhận thấy được mạch thông điệp xuyên suốt với luôn luôn cảm thấy bị lôi cuốn vào trò chơi. ban sơ, Thần thế lực rồi sẽ chỉ dẫn người chơi tạo nên những chú rồng bé, các bạn sẽ được chỉ dẫn từ các việc chọn lựa đất, đặt trứng rồng, kiến thiết bãi đất nuôi rồng, phương pháp cho rồng ăn… cho tới khi bạn có đc một thành phố rồng cho riêng mình.

Chỉ trong Dragon C.ty, bạn cần phải nắm rõ 2 vấn mục chính, đó là: làm ra sao để lên lv nhanh với công thức lai làm nên rồng. phiên bản này khá new cùng ẩn chứa trong số đó nhiều điều mà game thủ cần khám phá. tuy nhiên, vẫn gồm có công thức nhất định giúp đỡ bạn có thể tăng cấp độ nhanh chóng hơn. sau đây là những hướng dẫn của tụi tôi giúp đỡ bạn mau chóng lên lv trong vòng Dragon C.ty.
Dragon công ty đang là trò chơi cực Sock trên Facebook
Dragon công ty đang là trò chơi cực Sock trên Facebook
Chọn Rồng cân xứng

Dragon C.ty có 3 loài rồng khác nhau chính là Rồng lửa, Rồng điện với Rồng băng. Để tăng cấp nhanh chóng, bạn phải am hiểu về đặc tính của từng loại Rồng. Chẳng hạn, Rồng băng nói riêng cho việc giảm nhiệt độ trên đảo, Rồng lửa đưa chỉ trong mình tính hỏa nên chỉ có thể tự hạ thân nhiệt để thích nghi và điều kiện cháy, suport dập lửa nhanh hoặc như Rồng điện thì luôn luôn kiếm tìm đến bầu trời để hứng sấm sét vì bản chất nó là rồng thông thường bị sét đánh.

Nâng cao môi trường sống và cống hiến cho rồng

Thiết kế nhà suport tăng dung lượng với bản lĩnh nuôi rồng với số lượng cao hơn, bạn có thể nuôi được không ít rồng hơn với “Quy mô trang trại”. Bên cạnh đó, việc đổi mới nhà cũng mang đến 1 con số vàng nhất định cho bản thân. Hãy quan tâm đến việc nuôi 1 loại rồng nhất định, điều ấy cũng đều có thể khiến cho bạn lên cấp nhanh lẹ hơn.

Tạo ra nhiều thức ăn cho rồng

Hãy bảo đảm an toàn các chú rồng của bạn luôn có nguồn thức ăn bảo đảm bằng sự việc chú trọng đến Food. Làm hay điều đó, bạn sẽ thu thập đc số vàng cần nhớ để tăng cấp bậc. lan rộng ra trang trại sẽ làm tăng thêm số lượng thức ăn rộng trong khoảng thời gian ngắn. Ở mỗi level nhất dịnh, các bạn sẽ dường như cải thiện trang trại lớn hơn ở mức Food Farm, Big Food Farm giỏi Huge Food Farm, đồng nghĩa cùng đó, số vàng với Kinh nghiệm nhận được cũng trở thành nhiều hơn thế.
Tiến hành những trách nhiệm giúp cho bạn tích lũy lấy điểm Khả năng quan trọng
Tiến hành những trách nhiệm giúp cho bạn tích lũy lấy điểm Khả năng quan trọng
Tiến hành mệnh lệnh

Các nghĩa vụ có những tài nguyên, gem cùng Trải Nghiệm. Để tăng cấp nhanh, bạn nên liên tục triển khai các bổn phận đc giao, hãy lưu ý đến cần đến gem khi nên ghi nhớ.

Nhận quà Tặng Ngay

Quà khuyến mãi hình như đc gửi/nhận từ bạn bè, đừng bỏ dở các cơ hội này, hãy cố gắng tận dụng để có cho chính mình những mối quan hệ tốt trong game show.
Đá quý đẩy nhanh chóng quá trình hoàn thiện nhà hoặc ấp trứng rồng
Đá quý đẩy nhanh chóng quá trình hoàn thiện nhà hoặc ấp trứng rồng
Tích lũy đá quý

Một trong số những tính năng của đá quý trong Dragon C.ty là giúp đỡ bạn tăng cấp nhanh lẹ hơn. Mỗi viên đá quý rồi sẽ có 1 loài tác dụng không giống nhau, nó cho phép Unlock phần lớn quan trọng mà không cần ngóng time, điều này có khả năng hỗ trợ đẩy nhanh công việc thiết kế hoặc đẩy nhanh chóng việc ấp trứng rồng. một vài phương pháp mà bạn phải chăm chú để sở hữu đc số lượng đá quý tốt nhất, đó là:

- Tăng cấp bậc bạn sẽ nhận thấy 1 loại đá quý

- Điểm danh hằng ngày sẽ đc nhận thưởng, hình như nếu màu đỏ lộc may bạn cũng sẽ nhận được 1 viên đá

- vào ngày đấu thứ 2, có một giải thưởng quan trọng, lộc may các bạn sẽ tìm được đá quý

- Mời bạn bè đấu chiến thắng, bạn sẽ cảm nhận 5 món quá may mắn, nếu trúng quả, các bạn sẽ tìm được đá quý

- thời cơ nhận ra đá quý cũng đến từ việc dự vào các event trong vòng Game, thậm chí từ những việc trả lời những quest hoặc các phân tích của Facebook.

- xây dựng Dragon Stadium để rồng có chỗ tập luyện, đánh nhau. Sau mỗi giải đấu bạn sẽ cảm nhận 2 viên đá quý.

Bên trên đấy là các bí kíp giúp đỡ bạn mau chóng tăng level chỉ trong trò chơi Dragon C.ty, chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น